Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

NGÀY ĐÓ.

Thứ tự trả lời: Tom Ryan, Tran Quang Hoan, Long Nguyen, Tấu Hùng, Dat Nguyen, Nam Phương.
Do bài viết  thiên về lý luận rất khó cho điểm. Đồng điểm là các bạn Tran Quang Hoan, Long Nguyen, Nam Phương.
Các bạn còn lại đồng điểm hạng dưới là Tom Ryan, Tấu Hùng, Nguyễn Đạt.

CÂU HỎI 1:
Ngày Đó.
Bạn dùng Tử Vi mô tả ngày đó.
TRẢ LỜI:
Người trả lời đúng đầu tiên là: Tom Ryan
Đó là cách THÁI DƯƠNG THIÊN KHÔI.
Ngày đó, người ta có thể viết là: Ngày xưa ấy... ngày xưa đó... ngày ấy... ngày đó... ngày nào anh với em... hôm nào. Như. “Hôm nào, chúng mình ngồi với nhau”...
Phạm Duy viết: Ngày đó, có em đi nhẹ vào đời và đem theo...
Ngày đó thuộc về thể quá khứ, có thật. Ngày mai... anh cưới em thuộc thể... THIÊN KHÔNG.
Ngày nay gặp em thuộc thể.... THIÊN VIỆT.
Hôm nay anh lại gặp em. Thuộc thể hiện tại gần. PHỤC BINH THIÊN VIỆT.
Người Việt cần hiểu tốt tiếng Việt. Không hiểu lấy đâu đoán cho trúng.
TVUD là thế đấy.

CÂU HỎI 2:  Liên quan đến bài Ngày Đó.
Một cuộc tình em cho anh ngày nào.
Có nghĩa là em cho tình yêu. Giống như câu. Ai cho tôi tình yêu.... Vậy cho tình yêu là bộ sao gì.?
TRẢ LỜI:
Người trả lời đúng đầu tiên là: Tom Ryan
Đó là bộ TƯỚNG QUÂN HOA CÁI;
Bây giờ các bạn nhìn lá số của tôi, sẽ thấy tôi cho các bạn cái gì.

CÂU HỎI 3: Liên quan đến bài Ngày Đó.
Em ơi! Em ơi! Ngày yêu đó.
Quê hương ly tan cùng duyên mới.
Ra đi anh mang tình một mối tình.
Một cuộc tình rất... êm đềm.
Hỏi: Ly tan cùng duyên mới. Được viết lại như sau. Ly + tan + cùng + duyên + mới
TRẢ LỜI:
Người trả lời đúng đầu tiên là: Tom Ryan
Đó là bộ CỰ MÔN +PHI LIÊM+ THIÊN ĐỒNG + THIÊN CƠ (THIÊN LƯƠNG) + THIÊN VIỆT. Viết lại Cự Đồng Cơ + PHI VIỆT.

CÂU HỎI 4: Liên quan đến bài Ngày Đó.
Hình bóng trên chiếc cầu tà áo xinh.
Một bức tranh tình còn mãi nơi anh.
Hình bóng tà áo... gợi trong tôi bức tranh còn mãi trong anh.
Những câu vừa kể gợi nên bộ 4 sao gì?
TRẢ LỜI:
Người trả lời đúng đầu tiên là: Tấu Hùng
Đó là bộ Binh Hình Tướng Ấn. Căn cứ vào bài ca là ngày đó  em mặc đồng phục đi học.
PHỤC BINH là áo quần, THIÊN HÌNH là hình dáng.  TƯỚNG ẤN là ấn tượng.
Hình ảnh ấy, trang phục ấy rất ấn tượng đọng mãi trong tôi là bộ Binh Hình Tướng Ấn.

CÂU HỎI 5:
Đây gói hành trang xếp lại cho tròn để anh đi nhé... (Hành Trang Giã Từ)
Khi nghe ca từ này bạn hình dung bộ sao gì?
TRẢ LỜI:
Người trả lời đúng đầu tiên là: Tấu Hùng
Đó là bộ PHI PHỤC THANH + LƯU HÀ. Phải có LƯU HÀ mới tạo ra hành trang. Nếu không việc sắp xếp áo quần ngăn nắp, sắp xếp cho gọn gàng trong nhà cửa..  là chuyện thường tình. Hoặc trả lời Thanh Phi Hà vẫn đúng. Vì trong Thanh Phi luôn luôn có Phục.
Y phục là PHỤC BINH. LƯU HÀ là di chuyển. Hai sao cộng lại = hành trang.
Anh đi nhanh trở về nhé PHI PHỤC. Ưa huyền bí gọi là rồng chuyển động. Ưa giản dị dễ hiểu là sắp xếp cho gọn gàng là THANH LONG  y phục, trang phuc là PHỤC BINH. Ra đi là LƯU HÀ. Sắp xếp cho gọn gàng hành trang để ra đi là PHI PHỤC THANH HÀ. Chia tay là PHI LIÊM nhớ quay trở lại là PHỤC BINH.

CÂU HỎI 6:
Vì sao người ta gọi Edward Snowden là phản đồ. Cái đó do Mệnh hay do cung nào? Do cách gì?
TRẢ LỜI:
Người trả lời đúng đầu tiên là: tạm kể Tran Quang Hoan
Do 3 yếu tố sau.
Do Mệnh, do hạn và do... Ách cung
Mệnh có BỆNH PHÙ vô tình hoặc cố ý gây hại. Tại đây cố ý gây hại. Từ đây mới sinh ra những cách cục xấu khác.
Do hạn có Sát Phá Tham + PHI PHỤC THANH hình thành các cách xấu Phi Phá (phá tan tành), Thất Binh (đánh mất sự phục vụ = mất việc)... Cũng tại đây ta có. Đây gói hành trang xếp lại cho tròn để anh đi... trốn,
Tiểu Hạn có Lưu TẤU THƯ đồng cung với TẤU THƯ đi với hạn có bộ CỰ ĐỒNG thuộc cách CỰ ĐÀ TẤU TUẾ. Anh chàng ngứa miệng tố cáo người (chính phủ Mỹ). Bị phủ nhận tố ngược lại đồ phản quốc. Chỉ có năm Quí Tị xảy ra trường hợp lưỡng Tấu mà thôi.
Phản đồ là CỰ MÔN chủ phản, đi với THIÊN ĐỒNG chủ phản lại đồng môn, đồng nghiệp... đồng chí. Chung trời mà cách biệt là cách này đây. Do lưu TANG MÔN với TANG MÔN cố định  xung nhau. Năm tuổi nên có hiện tượng này. Chỉ cần vượt qua khỏi năm này là hết ngứa miệng.
Phải thông cảm cho chính phủ chứ, không làm như thế bọn khủng bố lộng hành. Chính phủ là chú phỉnh. Nói dzậy chứ không phải dzậy. Tại dại dột tin làm gì cho thất vọng. Nếu Edward Snowden được trọng dụng (tức là không có hạn Phi Phá, Sát Binh). Hạn PHỤC BINH nằm với bộ CỰ ĐỒNG làm gì có chuyện tố với cáo. Cho nên đừng gọi bàng tinh là tiểu tinh. Đáp số nằm ở bàng tinh. Chính tinh là cái nghiệp mà thôi.
Vậy muốn biết bản thân mình có phải phản đồ hay là không. Rất ư là dễ... Từ đó, ta đoán cha mẹ con cái tố cáo nhau, vợ tố chồng, bạn bè tố cáo nhau... Cự Đồng là cái bụng (Thiên Đồng) làm phản (Cự Môn) rất kỵ các bộ Tuế Đà Tấu, CÁO PHỤ HÌNH.
Con cái nhận xét về cha mẹ, ông bà không tốt là đã phản rồi. Có bất mãn cũng để trong lòng không nói ra. Thà rằng, tồn tại mà xa cách còn hơn là tố cáo.

CÂU HỎI 7: Hạn.
Theo bạn năm Ất Mùi vị trí nào được đánh giá là tốt, vị trí nào đánh là là đẹp. Vấn đề phù hợp với chính tinh lại là việc khác.
TRẢ LỜI:
Người trả lời đúng đầu tiên là: Tom Ryan
Ba vị trí được đánh giá là tốt là: Hợi Mão Mùi.Ở Mùi chỉ hợp với sao THIÊN LƯƠNG mà thôi. Hai vị trí còn lại đắc dụng hơn.
Vị trí được đánh giá là đẹp là cung Tý và cung Thân có bộ Đào Khôi Việt hội họp còn có KÌNH CÔ QUẢ. Vị trí này không hợp với VŨ KHÚC. Hợp hoàn toàn với nhóm CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG.

CÂU HỎI 8: Hạn
Năm Ất Mùi. Tuổi nào, trường hợp nào có thể gặp tiểu hạn gặp BẠCH HỔ. Đại hạn đóng tại đâu gặp lưu BẠCH HỔ. Ý muốn hỏi cả 2 hạn đều gặp sao BẠCH HỔ, còn bị hổ liếm hay không là việc khác.
TRẢ LỜI:
Người trả lời đúng đầu tiên là: Tom Ryan
Các bạn trả lời câu này luộm thuộm. Chỉ có Đạt Nguyễn trả lời rõ ràng.
Nam tuổi Dậu, nếu đại hạn tại Mão.
Nữ tuổi Tý Ngọ.
Tuổi nữ Tý nếu đại hạn tại Thân.
Tuổi nữ Ngọ nếu đại hạn tại Dần.
Hoặc Tý Ngọ nữ, đại hạn và tiểu hạn (trùng phùng) đóng tại Mão cũng giá trị như 2 Hổ. Vì cả 2 hạn đều nói chung 1 đề tài là BẠCH HỔ.
Cả hai hạn đều có BẠCH HỔ.

CÂU HỎI 9: Lại hỏi tiếp.
Tu Thân Tề Gia Trị Quốc Bình Thiên Hạ.
Trị Quốc là cách gì?
Bình Thiên Hạ là cách gì?
Người trả lời đúng đầu tiên là:
TRẢ LỜI:
Người trả lời đúng đầu tiên là: Tran Quang Hoan
Đây là câu hỏi cứ ngỡ là dễ định không hỏi,  nhưng các bạn trả lời rất lung tung.
Trị tức là TRIỆT.
Bình tức là bộ Tướng Phá.
Biết bao nhiêu câu viết. Trị bịnh là là TRIỆT BỆNH PHÙ. trị hoả là TRIỆT Hoả. Phòng bệnh trị bệnh, phòng cháy chữa cháy. Cai trị là LIÊM TRINH TRIỆT. Cai là LIÊM TRINH, trị tức là TRIỆT
TRIỆT ẤN là trị quốc. Đã cai quản tức có quyền trị, đã có cai mà không trị như cái camera. Hoặc có thể mình bê bối quá trị ai bây giờ. Dưới thời triều Nguyễn cai trị rất là nghiêm, nếu như đọc tiểu sử các danh nhân Phan Thanh Giản, Nguyễn Công Trứ... cho thấy có công thưởng, có tội trừng. Bộ trị quốc, Can nào cũng có nhưng nằm cùng phía hay hơn. Hợp nhất là đi với LIÊM TRINH.
Bộ Tướng Phá chủ sự quân bình, tương đương là “bình” thiên hạ. Có lẽ các bạn nghĩ rằng bình là làm cỏ thiên hạ. Bình có nghĩa là bằng nhau với thiên hạ. Ví dụ. Nga đưa x quân áp sát biên giới Ucraine. Nato cũng đưa 1 lượng quân tương đương đến áp sát biên giới của Ucraine để có việc gì cứu nguy khi cần thiết. Như thế có nghĩa là bình. Nga rút quân về tất nhiên Nato cũng rút quân về để tạo ra sự ổn định. Bình có nghĩa là như thế. Mỹ và các nước đồng minh Nhật, Hàn... tập trận gần biển Trung Quốc. Như thế, Hoa và Nga rủ rê tập trận bắn đùng đùng như thế là bình với thiên hạ.

Quân Hamas cứ đem hoả tiễn tí hon chọc giận Do Thái, bực mình Do Thái đưa quân vào dải Gaza, không bằng người ta đừng chọc người ta làm gì.

Nếu là PHÁ QUÂN cần đi với sao HAO THÁI, trừ trường hợp Tý Ngọ đi với Hư Hao. Nếu là THIÊN TƯỚNG cần đi với BINH TƯỚNG, đi với THÁI đừng đi với THIÊN HƯ TUẾ PHÁ .

CÂU HỎI: 10 + câu thưởng.
Một người nam, sinh ngày 9, tháng 7, giờ Thìn,  năm Mậu Thân. Mệnh Tham Lang tại Thìn.
Mất tích năm 60 tuổi ta, năm Đinh Mùi. Theo bạn vì lý do gì?
Như thường lệ. Đáp án sẽ có vào tối ngày 15 tháng 10/14.
TRẢ LỜI:
Người trả lời đúng đầu tiên là: Tom Ryan
Đó là thủ tướng Úc. Harold Holt đi tắm biển chết mất tích được cho là chết đuối. Một thủ tướng đi tắm biển chết mất xác bị đồn đoán rất nhiều chuyện ly kỳ.
Thủ tướng Úc với cách THAM LANG cư Thìn đắc Khoa Lộc TẢ HỮU.VĂN KHÚC. Đó là cách hay. Cách kém hay là TUẾ ĐÀ Dần Thân và nhất là đại hạn cuối cùng có cách Cự Tồn Kỵ nên ăn nói có phần bất cẩn làm lu mờ quá trình 32 năm từng làm quốc hội, rồi bộ trưởng cuối cùng là 22 tháng làm thủ tướng, chết mất xác trong lúc đi tắm biển.
Chết khi đại tiểu hạn trùng phùng tại vị trí THIÊN ĐỒNG có Đào Kiếp Kỵ Hình trong bố cục có cách Cự phùng Tồn tú vào năm Đinh Mùi nên hoá khí CỰ MÔN là Hoá Kỵ. Vô hình chung là năm xấu nhất của đại tiểu hạn lưỡng Kỵ.
Cũng là năm có lưu KHÔI tại đại tiểu hạn, vô tình biến thành khôi nạn, khôi tai (KHÔI KIẾP HÌNH).
Cũng là năm có lưu Đà hội họp tại 2 hạn. Hình thành bộ ĐÀ KỴ bộ sao này tối kỵ đi với CỰ MÔN vì thế có câu “CỰ MÔN phùng Đà Kỵ tối hung” trong đại hạn này chỉ có năm đặc biệt này thôi là có bộ lưu Kỵ Đà. Sẽ có lúc chúng ta cũng lâm vào thế như vậy. Nhưng chắc chắn không gặp trường hợp vốn đã có cách CỰ KỴ Đào Hình Kiếp.
Lá số của Thủ Tướng còn có cách Linh Xương La Vũ một cách dễ nghe lời xúi mà mang hoạ. Nhưng ông ta chưa đến đại hạn này. Có chăng là ông ta nghe lời đưa quân Úc tham chiến tại VN. Việc làm này khiến ông chịu nhiều tai tiếng... Ông ta còn tuyên bố nhiều câu rất hớ.

 Khi ông ta đi tắm biển ông ta chủ động rủ bạn bè đi tắm. Đi với 2 người bạn và 1 vệ sĩ.

Năm Đinh Mùi có nhiều cách xấu xuất hiện cùng lúc trên lá số Tử Vi sao TỬ VI (chủ sự sống chết) bị cả lưu TUẦN và TRIỆT. Sao THIÊN CƠ chủ cơ thể ngộ THIÊN HƯ TUẾ PHÁ. Chủ cơ thể có cái gì đó bất ổn, chưa đáng sợ bằng cách Cơ TANG. Cung an Thân có PHÁ QUÂN là không tốt. Tính liều của sao này còn cao hơn tại Mệnh. Vì sẵn sàng liều thân mà. Cung an Thân có TRIỆT không phải là cách hay. Thân cần xem trọng, khỏi tủi thân cha mẹ. Chính ông ta biết vùng biển nguy hiểm có nhiều sóng ngầm mà vẫn cứ tăm. Năm Đinh Mùi sao lưu PHI LIÊM đóng Thân dễ tan thân.

Cung Tật Ách của thủ tướng có nhiều sao bất ngờ tụ tập là PHI LIÊM bất ngờ từ đâu đên, LƯU HÀ hà cớ vì sao, THIÊN KHÔNG không ngờ mà gặp nạn (tức là ĐỊA KIẾP). CỰ MÔN chẳng ngờ. Tất cả các sao này đi với ĐÀO HOA. Tạo thành tai hoạ không ngờ do mình gây ra. ĐÀO HOA KIẾP còn là tai hoạ do sóng nước gây ra, nhất là nằm trong bố cục có CỰ KỴ thuỷ tai. Chưa hết chuyện bộ lưu PHI PHỤC THANH HÀ vốn cố định tại cung Tật nay lưu tại Mệnh Thân. Cái gì cung Tật lưu tại Mệnh, không Tật cũng bệnh mà thôi. Chẳng khác gì hà bá hỏi thăm. Thế là hành trang... vĩnh biệt. Thế nào cũng có người nói “Hà cớ vì sao (LƯU HÀ) ông ta không (THIÊN KHÔNG) lên bờ nhỉ? Ở dưới (ĐÀ LA)  lâu quá. Vì thủ tướng này rất ngon, bơi ra vùng biển nguy hiểm, trong khi 3 người còn lại không dám bơi theo.
Hạn Cự Kỵ (với 1 đống ám tinh) có thể tránh được. Với điều kiện tránh sông nước, lũ lụt... Tránh tuyên bố bất cẩn, nên kín tiếng cũng là tự mình Cự Kỵ... Nếu không dễ bị chết vì nước... bọt. Từ nước bọt, phiền lòng tìm đến sông hồ tự sát là điều mọi người hằng thấy. Nhưng có điều bạn không hề thấy, khi mở miệng chỉ trích người khác. Vô tình bạn đã xô đẩy người ta vào cõi chết. Đó là cách giết người không gươm không dao, tay không vấy máu đào.

Cuối cùng là:
Bởi thế những nhận xét sau đây phù hợp với những gì nhìn thấy trên lá số Tử Vi. Trích dẫn báo CAND
Theo nhận định của các nhà chuyên môn và tạm kết luận của các nhà điều tra thì có lẽ ông Holt đã gặp nạn khi bơi lặn ở vùng biển Cheviot vốn nổi tiếng là nơi có những dòng nước xoáy ngầm mạnh. Một lý do khiến các nhà điều tra nghiêng về giả thuyết rằng ông Holt gặp nạn khi bơi lặn là ông đang mắc chứng đau vai nhiều ngày trước đó và vẫn chưa khỏi hẳn. Vì vậy ông đã không thể xoay xở được khi một dòng nước xoáy ngầm mạnh ập đến và cuốn ông ra vùng biển sâu có nhiều cá mập. Có thể ông Holt đã làm mồi cho cá mập.


Lá số một vị thủ tướng đi tắm biển bị sóng biển cuốn trôi, không biết trôi đi về đâu. Là 1 điều cũng ly kỳ, khiến chúng ta tò mò tìm hiểu. Là cách LƯU HÀ (đi về đầu hỡi em) đi với ĐÀO HOA KHÔNG KIẾP PHI LIÊM 

Không có nhận xét nào: