Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Cách THAM ĐÀ



Cách THAM ĐÀ.
Tham Đà là do 2 chính tinh THAM LANG và ĐÀ LA phối hợp với nhau tạo thành 1 cách. Có giá trị khi THAM và ĐÀ đồng cung với nhau hoặc từ vị trí THAM LANG có ĐÀ LA tam hợp. Nếu ĐÀ LA xung chiếu là cách THAM KÌNH. Bạn đừng ngộ nhận nhé, lúc đó KÌNH DƯƠNG tam hợp với THAM LANG.
Có những câu hỏi đôi khi tưởng chừng rất giản dị nhưng thật ra trả lời không dễ, vì khi trả lời kéo theo nhiều vấn đề khác. Và nhiều vấn đề khác nữa. Thành ra đôi khi chẳng biết trả lời sao. 
Có bạn hỏi THAM ĐÀ là gì? Câu trả lời buộc lòng phải chọn là:
Ham muốn và đeo đuổi.
Nhưng nếu hỏi như thế là xấu hay tốt. Câu trả lời cũng là:
Làm sao tui biết được. Đó là câu trả lời chính xác nhất. Nếu trả lời tốt hay là xấu, rõ ràng là thiếu trình độ. Vì sao có chuyện lạ lùng như thế. Lỗi ở đâu. Lỗi chính là người đặt câu hỏi.
Vậy thì vấn đề nằm ở đâu? Làm sao mà tôi biết sao THAM LANG của anh tốt hay là xấu. Đóng ở đâu chẳng biết. Làm sao biết cái đeo đuổi đó hay hoặc dở. Ta có vô số ví dụ cụ thể như.
Tôi ham muốn học TỬ VI và tôi quyết tâm đeo đuổi. Ví dụ rất thực tế.
Tôi ham mê cô ta, tôi quyết đeo đuổi đến cùng. Ví dụ rất thường gặp.
Tôi ham muốn được ra nước ngoài để học tập (làm việc… hoặc kiếm vợ tây cho biết mùi)
Tôi ham chơi chứ không ham học, tôi đeo đuổi… game, cày từ sáng đến tôi, từ ngày này qua ngày khác rất kiên trì. Cha la, mẹ oán mặc kệ. Chuyện cũng dễ gặp ngoài đời.
Tôi ham muốn đeo đuổi lập trường của tôi… Vô số cái ham muốn và đeo đuổi.
Trên là những ví dụ rất cụ thể. Ta thử đến với ví dụ cuối. Lập trường của bạn là gì, hay dở, đúng sai làm sao người viết biết được. Ngay cả bạn có lập trường hay không người viết cũng chưa biết, đâu dám đoán định thành bại, hay dở, tốt xấu... nếu có 1 nhận xét gì them rõ ràng ẩu tả vô trách nhiệm.
Vậy thì mấu chốt đặt ra là. Chỉ biết 2 yếu tố mờ nhạt như thế, câu trả lời cũng nhạt nhẽo như thế là đúng nhất. Làm sao biết được ĐÀ LA của bạn là gì.
Cơ bản là có nhiều dạng ĐÀ LA.
Vì ĐÀ THÁI, ĐÀ HƯ, ĐÀ ĐÀO, ĐÀ LỰC, ĐÀ PHỦ.  Vì ĐÀ LA có thể là trở ngại, là tiếng la hét, là hướng dẫn… là sự đeo đuổi. Mà đeo đuổi cái gì? Là đường lối, là gái, là công danh, là xe cộ, là bài bạc… những cái đó nằm trên lá số của bạn. Thành công hay thất bại cũng nằm trên lá số của bạn, tốt hay xấu. Đúng hay sai cũng nằm trên lá số.
THAM ĐÀ tốt hay xấu, thành hay bại … chính các sao quanh đấy đánh giá.
Đến đây, trả lời bậy bạ là thiếu trình độ. Trong lúc người hỏi vốn đã không có trình độ. (Đó là sự thật đấy, và còn có tính thiếu trung thực là che giấu, hoặc là thiếu trình độ TỬ VI. Hai cái phải chọn một mà thôi)
Vậy thì có nên hỏi THAM KÌNH là gì, LƯƠNG KÌNH là gì… Cái cảm giác hỏi dễ thế mà “không thèm” trả lời. Đâm ra oán ghét người viết tội cho người ta.
Chưa hết, mặt trời là sao gì? Trời ạ, lo học đoán TV cho đúng đi đã, cái đó quan trọng hơn. TỬ VI là của Ấn Độ hay Trung Quốc, người viết chẳng hề bận tâm. Cái bận tâm nhất là đoán cho đúng. Nhất là sau khi người viết minh chứng, THÁI DƯƠNG và THÁI ÂM không phải là mặt trời, mặt trăng nhiều người rất tò mò. Hơi đâu bận tâm cái cao siêu cho mệt. Trong khi cái căn bản lại không quan tâm. Lại có người đoán lá số của mình không xong lại cả gan đoán tình hình thế giới. Đi như thế là lộn đường lạc nẻo, đừng làm quá sức của mình…
Bài viết này bày tỏ nỗi khó khăn khi muốn giải thích điều gì đó, rất khó vì phải giải thích những vấn đề liên quan.
Tham Đà là ham muốn và đeo đuổi nghe tưởng chừng nghèo nàn cách luận đoán. Nhưng vô số lời giải trong đó. Đáp số trả lời lại nằm trong lá số. Lại ví dụ tiếp cho rõ ràng thêm.
Mầy mà ham muốn đeo đuổi con đó ta từ từ mầy nhé. Nhưng có người lại là.
Nhờ ham muốn đeo đuổi mà thành được như ngày hôm nay.
Có nhiều việc tưởng chừng như dễ nhưng thật tế chẳng dễ dàng. Bởi thế càng nghiên cứu TỬ VI chúng ta cảm phục người xưa rất nhiều. Các câu phú giản dị như “THIÊN ĐỒNG ngộ KHÔNG KIẾP bất cát”. Đúng là bất cát, chết cũng bất cát, chuyện phiền toái về con cái cũng bất cát… Bởi vì THIÊN ĐỒNG đi với CỰ MÔN có cái bất cát khác với THIÊN ĐỒNG không có sao này. Rồi ĐỒNG KHÔNG KIẾP có HOẢ LINH KÌNH ĐÀ KỴ HÌNH không. Và đi với các Bàng tinh như TUẾ HỔ PHÙ khác với TANG HƯ KHÁCH, lại càng khác với ĐÀO HỒNG HỈ. Càng suy nghĩ càng thấy với 2 yếu tố như vậy cũng chỉ được phép nói như vậy mà thôi. Từ đó, chúng ta vô cùng cảm phục người xưa với những câu phú hay để lại, có tính nhắc nhở.
Người viết thú thật đi từ những câu phú giản dị, thậm chí rất giản dị. Như, “TỬ PHỦ toàn y Phụ Bật chi công” với nghĩa vô cùng giản dị TỬ PHỦ hoàn toàn dựa vào công trạng của Phụ Bật. Nếu chấp nhận dễ dàng như thế, chẳng bao giờ có TVUD ra đời. Hừ, TỬ PHỦ là cái quái gì nhỉ, bộ SÁT PHÁ không cần Tả Hữu sao? Những nỗi bận lòng ấy, theo người viết đi từ chiến trường về hậu phương, từ ghế học đường đến khi ra ngoài xã hội. Nhờ ham thích TỬ VI cũng giúp quên đi những buồn phiền lo lắng khác.
Đây là bài viết tạo thêm sinh khí cho blog, cũng là bài học đơn giản trong F1 new. Thực tình người viết rất bận bịu với công việc làm F. Cũng để học viên an tâm khi có bài viết mới trên blog.
Ngày 25 tết, buổi sáng gởi bài cho học viên mới. Nếu bạn nào không nhận được báo qua 2 địa chỉ mail (ymail và gmail) đã trao đổi.
Buổi chiều và tối dành cho học viên cũ và các trường hợp trở ngại và cả ngày 26 sau đó. Thông báo trước ngày 27 tết bận việc phải đi Huế. F2 new sẽ nhận vào ngày 25 tháng 2/ 2013.
Trước thềm năm mới. Người viết chúc mừng các bạn học viên, các khách vãng lai lời cầu chúc tốt đẹp Vạn Sự Như Ý và An Khang Thinh Vượng. Trong lòng vẫn không quên Yahoo, vẫn còn trang Yahoo của người viết do cố tình ở lại, và 1 trang yahoo của Hải Yên vô tình ở lại. Ngoài ra còn 1 trang của TVUD dự phòng trên Wordpress. Như các bạn đã thấy, người viết không rảnh rỗi để chăm sóc trang chính, nói gì đến các trang dự phòng.
 Trang Bửu Đình.
http://blog.yahoo.com/_D6QJQY7ZUFTGHVJNH7COJEWQ4M/articles
trang Hải Yến.
http://blog.yahoo.com/_INUIHPEMYY7KCM3T2TGKXAF2BA
Một số hình ảnh của F1 new, trên  cùng là trang bìa.

56 nhận xét:

Mish nói...

Đúng vậy bác à! Đọc bài viết của bác cảm thấy rất thực tế (mặc dù không phải dễ hiểu đâu nhé), nghe có lý và chứng minh đầy đủ. 4 năm qua nhiều khi ngồi rảnh cháu vẫn lục bài bác viết ra đọc đi đọc lại chơi, đôi khi đơn giản chỉ vì thích giọng văn và cảm thấy bài có ý nghĩa đối với mình (giống như cháu thích văn Thạch Lam, thực tình không thích Nhất Linh cho lắm vì văn hơi nặng nề) Cháu đọc tùm lum bài viết ở nhiều tử vi forum thấy nhiều người viết như lên mây, toàn là cái gì mệnh cục tương khắc, xung khắc lục thân, lại còn có người bàn về đạo đức tử vi trong khi an sao chưa xong!

Nói chung ai có thắc mắc gì bác đều có câu trả lời hết. Có những câu hỏi về những vấn đề "lạ" và khó (như câu hỏi về tháng nhuận, hay giờ tý nó di chuyển thế nào) mà bác vẫn có câu trả lời. Luận đoán vững chắc! Chứ có nhiều người được cho là giỏi tử vi luận xong rồi bảo "chỉ tham khảo thôi, còn nhân sinh (gì gì đó) rồi có thể số mạng sẽ đổi". Vậy là không tin tưởng luận đoán của mình rồi còn gì!

Unknown nói...

Bác cho cháu hỏi hạn năm Quý Tỵ các can Đinh,Kỷ, Quý xung nhau là do đâu ạ? cháu thấy năm này vòng Lộc Tồn xung nhau nhưng các Đinh, Quý, Tân thì các sao hàng Can lại không còn xung với nhau.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Lấy 1 tờ giấy vẽ y như lá số TỬ VI, an các sao hàng can Chữ Đinh hay Kỷ gì cũng cũng được. Cũng trên lá số đó, an các sao hàng can chữ Quý sẽ thấy. Rất là giản dị.
Ngoài ra không can cớ gì lấy ảnh của nữ sĩ quan Thái Lam làm avatar.
Cũng may là nếu trúng phải nữ sĩ quan Trung Quốc, chắc là không có chuyện trò đâu nhé.

Unknown nói...

Buồn quá ! Sao chẳng thấy ai hỏi bác gì hết vậy. Hôm bữa cháu thấy con bạn đặt tên nick là kẹo đắng thấy buồn cười vì nhớ đến tử vi bác, mệnh nó có Thiên Đồng, Tuần, đường phù, quan có hóa kị bị triệt. Không biết cách "kẹo đắng" là đường phù + Hóa kị hay là đường phù + Triệt. Hay cách gì khác bác nhỉ ?
Tham Lang kết hợp 2 sao thì dường như bác có nói qua hết rồi như Tham Không kiếp, tham đào, tham triệt, tuần, tham linh hỏa, tham xương, tham hình... chứ kết hợp tới 3-4-5 sao thì ra cả đống cách nữa. Tự mình tự chế thì sợ chưa chắc đúng, hỏi thì biết trả lời bao giờ cho đủ. Vì nhiều khi chỉ cần 1 sao nhỏ thay đổi toàn bộ cách cục ( cháu nhớ lại lời Bác).
Ví dụ : tham + Không : lòng tham vô đáy, thêm ngộ tuần triệt cho tuổi bính thân. Vậy Tham Đà ở đây luận sao vậy Bác ?

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Thật là vớ vẩn, bộ ngồi đây chờ các bạn hỏi, còn thời gian đâu để viết bài. Các học viên cũ học cả năm chỉ được phép hỏi 2 câu. Các học viên mới chỉ được phép hỏi trong các bài đang học. Các học viên đều không muốn tiết lộ trên blog nhiều. Nếu là học viên chỉ nên hỏi qua mail mà thôi. Có mail cách đây hơn 5 tiếng giờ mới được trả lời, cứ mail mail như thế, hết ngày đâu còn thời gian viết bài. Các bài trong F1 new dài lê thê. Có nhiều bài viết nhiều ngày mới xong,. Cho nên viết đồng khởi nhiều bài cùng 1 lúc.

Tuy nhiên để thoả mãn câu hỏi của cháu. Nhớ lần sau đừng hỏi như thế nữa. Đó là cách THAM ĐÀ ngộ Tam KHÔNG tại La Võng. Là do lòng bị lôi kéo bởi ham muốn dùng mọi thủ đoạn để có tiền. Cuộc đời chịu nhiều thị phi phiền phức, mọi sự không thành. Ngay cả trường hợp không có THIÊN KHÔNG cũng chịu nhiều thua thiệt.

LONG NGUYEN nói...

Cám ơn bác về bài viết. Cả tháng không đươc nghe bác tâm sự nhớ bác vô cùng.

Chúc bác dồi dào sức khỏe để làm việc thật tốt :x

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

hì hì ! cám ơn bác đã trả lời. Câu hỏi trên cháu tự nghĩ ra rồi hỏi đại thôi. Sorry vì làm phiền bác. Mong bác sớm hoàn thành F1 còn nghỉ ngơi ăn tết nữa.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Im lặng là lo viết bài cho học viên thế thôi.

Unknown nói...

Hay quá Bác ạ, Hôm trước cháu biết về hạn tam tai, hôm nay thì giải thich được vì sao hàng Chi xung thế nào và hàng Can xung thế nào tương tự cho năm Mậu-Giáp-Nhâm

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Mọi cái sẽ trở nên dễ dàng, nếu như không chịu suy nghĩ. Đó là lý do vì sao chúng ta phải tập an sao bằng tay, không nên dùng phần mềm. Việc dùng máy tính cầm tay, lâu ngày chúng ta quên cả tính nhân, chia. Đến khi cần nhân, chia chúng ta hoài nghi cả chính mình. Sẽ không bao giờ giỏi TỬ VI nếu không nắm vững cách an sao.
Biết rồi sẽ đâu còn thắc mắc xung, hợp, khắc. Từ đó hợp cái gì, hợp cái chi rất ư là dễ dàng.

Unknown nói...

Sư phụ ơi.năm mới thầy đón xuân bên sông Hương thơ mộng hay về cảng cá thơm mùi mằn mặn của biển.Năm nay sư phụ và sư mẫu có du xuân ra Bắc với tụi con không ạ,thắp lên vài ngọn Tham lang đi vậy

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Ngày têt có hứa với vài học viên ở Sài Gòn để đệ tử đến thăm, trước tết ngày 27 có mặt tại Huế để kỵ, sau tết ngày 13 lại có mặt để cũng để kỵ. Đúng là HOÁ KỴ thành ra không đi cũng kỳ. Năm này có ĐIẾU KHÁCH đi thăm viếng là chính, chứ ĐÀO LƯU đâu mà đi chơi. Sang năm nữa tha hồ bay nhảy. Khi chấp nhận tạo F1 new tự trói mình một năm.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Các học viên mới chưa nhận được báo cho biết.

Unknown nói...

Cảm ơn Chú,

Cháu đã nhận F1new

LONG NGUYEN nói...

Cám ơn bác, Cháu đã nhận được F1. Chúc bác có những ngày nghỉ cuối năm thật ấm áp bên gia đình.

Cháu

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Các học viên cũ mới nào chưa nhận được F1new. Thông báo giùm nhé, sẽ nhận được ngày hôm nay, Ngày 27,28 tết bận việc. Các học viên đã nhận rồi có nghĩa vụ phải thông báo nhận được.

Unknown nói...

Dạ bác ơi cháu vẫn chưa nhận được F1 new ạh,mail của cháu baochau6308@yahoo.com.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Bác không tìm thấy mk của cháu. Cháu gởi luôn cho bác khỏi mất thì giờ thêm.

Unknown nói...

Có phải Neo Hoàng Long đó không? Lần này Long không làm lớp phó nữa à?

LONG NGUYEN nói...

Chính là em đây :). Làm lớp phó là một vinh dự, sao không làm chị. Chắc bác thấy em còn dốt nên để giành cho người xứng đáng hơn. :p.
Tuy nhiên nếu như không có ai ứng cử thì em vẫn có nguyện vọng tiếp tục làm lớp phó, không biết ý sư phụ Bửu Đình thế nào ?

@Sư phụ: Sư phụ thấy đề nghị tiếp tục làm lớp phó của đệ tử thế nào ạ :x ?

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Sau một đợt, bác phải để các học viên suy nghĩ để chọn lựa lại.
Biết đâu có sự thay đổi cho phù hợp với tình huống mới.
Muốn giỏi phải thực hành nhiều.
Đặc biệt TỬ VI rất nhiều khuôn mẫu.

Unknown nói...

Chúc bác và Gia đình Tử vi ứng dụng một năm mới an lành và hạnh phúc! [IMG]http://i1093.photobucket.com/albums/i436/ngoisaobang99992003/maivang-chucmungnammoi_zps413d9f65.gif[/IMG]

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Thay mặt gia đình Tử Vi Ứng Dụng bác gởi lời chúc cháu và gia đinh cháu. Một năm mới Vạn Sự Như Ý An Vui Hạnh Phúc.

Unknown nói...

Thời khắc đang dần đến giao thừa ...

Cháu kính chúc Chú và Gia quyến một năm Quý Tỵ An Khang. Chúc Cụ Bà Trường Thọ, minh mẫn!

Chúc toàn thể gia đình Tử Vi Ứng Dụng may mắn và thành đạt.

Cháu Tường Nguyên,

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Cám ơn cháu nhé. Chú cũng vừa về thăm thân mẫu xong. Chúc ba cháu khoẻ mạnh, và gia đình cháu An Vui Hạnh Phúc...

Unknown nói...

Năm mới đã đến con chúc Thầy và gia đình mạnh khỏe gặp nhiều may mắn và tràn đầy niềm vui !!! Chúc các sư huynh đệ tỷ muội học hành càng ngày càng tấn tới gặp nhiều kết quả Hồng Đào :D

Unknown nói...

Cung chúc tân xuân!
Chúc sư phụ, năm mới an khang, vàng chèn ngọc cất!

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Hì hì chúc Vàng Chôn Ngọc Cất có thể gây ngộ nhận đấy. Hôm qua vẫn nói với Khiêm đừng đưa link đăng ký học TV lên trang Web nào đấy, chỉ cần 1 ít học viên mà thôi để tiện chăm sóc, đã đạt con số ấy rồi. Vẫn có các học viên học miễn phí, các học viên cũ học tiếp tục miễn phí.
Chỉ mong 1 điều an tâm viết TỬ VI truyền đạt lại các bạn. Các bạn là người truyền đạt lại thế hệ về sau. Đập tan hoài nghi TV là mê tín.
Vàng chôn ngọc cất là cách VŨ PHỦ + SONG LỘC. Đáng tiếc là người viết không có cách này. Hai sao LƯƠNG VŨ bị TRIỆT xoá cùng lúc. Dẫu sao cũng là lời chúc tụng thú vị, cất cái gì cũng không bền bằng phương danh để lại đời sau.
Hai chữ An KHANG xin nhận. An vui, không bị quấy nhiễu, rất quý khi đã có tuổi. KHANG là khoẻ mạnh, có thế mới ngồi soạn bài làm flash.
Chúc cháu Vạn Sự Như Ý. Tức là THAM TUẦN đi với cát tinh, chỉ cần QUYỀN KHOA, hay KHOA LỘC là trên cả tuyệt vời. THAM TUẦN là những điều ham muốn đã trọn vẹn và điều đó đúng, và trúng.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Cám ơn cháu. Niềm vui giúp phấn khởi viết TỬ VI. Đúng rồi, kết quả tức là CÔ QUẢ đi với HỒNG ĐÀO. Từ đó ta có kết quả vui, kết quả buồn, có khi hiệu quả, hậu quả. Phù hợp chính tinh, với cung. Mới thấy CÔ QUẢ lại ám ảnh xấu. Chỉ có TVUD đem lại niềm vui cho các ngôi sao bị mang tiếng. Chúc cháu và gia đình cháu An Khang Thinh Vượng lạc quan yêu đời. Cháu được bác 2 lần chúc đấy, lần trước quên nhấn chữ "Xuất bản"

Unknown nói...

Con hông có tranh được giờ Tí với các anh chị,nên chọn h Ngọ hông có ai tranh cả
Năm mới con chúc sự phụ,sư mẫu sống lâu trăm tuổi,sức khỏe dồi dào
Chúc các anh chị trong gia đình TVUD một năm mới an khang thịnh vượng,vạn sự như ý,thắng lợi trên tất cả các lĩnh vực từ gia đình,xã hội,học thuật,chiếu cố,chỉ bảo em ạ
P.S:Con gửi ông Vua Chống lệnh" năm nay mà ngài cho thành viên TVUD ăn bánh đợi dài cả cổ vì tội không giữ gìn long thể,là vác đơn kiện áp dụng thiết quân luật sắt hông chỉ viết trên blog như năm ngoái mà làm thiệt triệt để xem ngài chống đường nào trước sức mạnh toàn dân.hì hì

Unknown nói...

Năm mới con chúc thầy luôn vui vẻ,dồi dào sức khỏe, mọi việc luôn thành công như ý thầy mong đợi.
Chúc các bạn đồng môn thăng tiến tới đỉnh cao trong học thuật.
Chúc cho môn tử vi ứng dụng của thầy ngày càng vươn cao, vươn xa.

Unknown nói...

KHAI BÚT ĐẦU NĂM!

Khai bút đầu năm viết đôi dòng
Chữ Thọ kính chúc ông bà sống lâu
Chỗ dựa con cháu hàng năm quây quần
Kính chúc bác, cô chữ Lộc sang giầu
Làm ăn chẳng phải đi đâu
Tiền nhiều cứ thế ở đâu vô nhà
Cuối năm cúng lễ con gà
Cùng đĩa xôi trắng ngần nếp thơm
Cầu mong Phúc lớn muôn phần
Họ hàng nội ngoại đôi bên sum vầy!

CHÚC CÁC BẠN TRONG GIA ĐÌNH TVUD MỘT NĂM MỚI NHIỀU HẠNH PHÚC!

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Từ trưa đến giờ mới quay trở lại bàn phím. Cám ơn cháu chúc sư phụ và sư mẫu sống lâu trăm tuổi. Có lẽ sư mẫu có thể còn sư phụ thì không.Chúc cháu An Vui, May mắn và tiếp thu tốt các bài học của bác.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Thay mặt gia đình Tử Vi Ứng Dụng. Bác chúc Dat Nguyen trở thành ĐẠT đươc những NGUYỆN vọng.

Unknown nói...

Nhân dịp xuân mới Quý Tỵ cháu chúc Bác và gia đình sức khỏe, An khang thịnh vượng.
Chúc các bạn trong gia đình tử vi ứng dụng tinh tấn trong sự học hỏi và nghiên cứu TVUD

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Thay mặt mọi người cám ơn cháu. Cầu chúc cháu và gia đình cháu Vạn sự như ý. Đón xem bài khai bút của bác chỉ nội trong 1,2 ngày tới.

Unknown nói...

Nhân ngày đầu xuân, cháu kính chúc Bác và gia đình Tử Vi Ứng Dụng một năm mới hạnh phúc và đạt nhiều thành công trên mọi lãnh vực của cuộc sống.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Thay mặt gia đình Tử Vi Ứng Dụng chúc mừng cháu và gia đình cháu. Năm mới Vạn Sự Như Ý Muốn.

Unknown nói...

Chau Toan ne Bac. Tai hoi dang ky ben gmail chau khong muon de ten that ra.

Hoacuada nói...

Nhân dịp Tết Thầy, gia đình con kính chúc thầy cùng gia quyến một mùa xuân mới cùng nhiều niềm vui mới,sức khỏe và an lạc.
Chúc gia đình TVUD ngày càng thịnh vượng.

Kính mến,
Cẩm Vân.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Thay mặt gia đình TVUD, chúc Cháu và Quý Quyến Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý.

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Đúng là VŨ KHÚC. Khúc này chơi thế này khúc khác chơi thế khác. Nhớ tên đệ tử thôi cũng đủ đau đầu ,mỗi người thường có 3 tên, tên thật, tên nick và tên đăng ký.

Unknown nói...

Vẫn có các học viên học miễn phí, các học viên cũ học tiếp tục miễn phí.
Cháu là học viên cũ "nửa đường đứt gánh" (giống bán thiên triết xí quá), có nối lại được không sư phụ? Cho cháu xin khóa học free được không ạ!

Học Tử Vi Online nói...

Thầy đã free rất nhiều, free nguyên 1 cái blog chứa rất nhiều kiến thức được chắt lọc từ bao nhiêu năm. Giờ lại phải tiếp tục free thêm những bài flash mà muốn có nó Thầy phải thức đêm thức hôm để thực hiện, vận dụng trí não. Thương Thầy quá, đôi khi cảm thấy bất công cho Thầy quá.

Unknown nói...

Hì hì, vậy cháu có cách Vũ Phủ + Song Lộc phải không Bác?

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Đúng rồi. Vì LỘC TỒN chủ dồn cất, dành dụm. HOÁ LỘC năng lực phát sinh lợi tức. Lộc tồn là cái kho, VŨ KHÚC là tài sản, THIÊN PHỦ là nhà kho và còn hàm ý che dấu, cất dấu. Có thế mới cất giấu, che giấu có thế vàng chôn ngọc cất.
Khi nào thấy đủ 4 sao như thế là tốt. Còn bây giờ chưa chắc có tới 500 đô trong người

Unknown nói...

Dạ, như vậy là khi mệnh vào đúng cung Tài hay Quan thì như thế mới hoàn toàn phải không Bác? Còn nếu chưa qua đó thì chắc cũng chưa thấy gì?

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Chính xác là: khi nào đại hạn đến đó mới thụ hưởng, ngay cả khi đại hạn của cháu đến THIÊN LƯƠNG cư Mùi đã gặp may rồi, mặc dù vị trí này THIÊN LƯƠNG không mấy đắc lực, nhưng phù hợp với cung Mệnh cháu. Vì mệnh cháu dễ thụ hưởng di sản, tài sản của cha ông để lại.

Unknown nói...

Nếu như cha ông mình không có tài sản gì hết vậy mình có thụ hưởng từ ngoài không Bác? Nếu vậy thì phải nhìn từ cung nào để luận?

Tử Vi Ứng Dụng Bửu Đình nói...

Bởi thế, hai lá số giống nhau nhưng số phận vẫn khác nhau. Cha họ bàn giao cái ngai vàng., cung điện, sự cai trị... Cha ta để lại mảnh đất hương hoả mồ mả phải chăm sóc. Sự chăm sóc và cai trị khác nhau về ý, nhưng nghĩa cũng giống nhau. Cai trị không phải chỉ biết trị, triệt, trừ, khử… đùng, đoành. Có cả chăm sóc cho dân nữa.
Mình không những thụ hưởng bên trong còn dễ thụ hưởng (chức vụ, địa vị, danh giá…) cả bên ngoài. Vì cái số mình dễ thụ đắc kế tục sự nghiệp do bộ Tử Phủ Tướng. Cái này học rồi. Từ đó, dễ nắm giữ các chức vu lãnh đạo, be bé là công ty (vì vốn có từ lâu) đến lãnh đạo …cả đất nước, sự thật là kế tục sự nghiệp của kẻ khác (dạng tổng thống). Chứ đâu có lật đổ, cướp đoạt. Số người kế tục, và cướp đoạt tranh giành khác nhau 1 trời 1 vực. Cháu nên hạn chế câu hỏi, vì bác còn phải viết bài.
Nhìn vào ngôi sao may mắn đó. Bên này dễ thụ đắc, gặp may mắn mới hợp lý chứ. Bộ Tử Phủ Tướng bị phá cách là hỏng.

Unknown nói...

Cháu cám ơn Bác! Cháu xin lỗi làm phiền Bác đang viết bài.

Unknown nói...

Tom Ryan mệnh Thiên Tướng à? Con gái mình mệnh Thiên Tướng, không biết sau này mình có để lại được cái gì tốt đẹp cho nó không đây.
Bác nói đến bộ Vũ Phủ Song Lộc cháu mới nhớ. Cháu biết một chị có nguyên bộ này ở cung Tài, cả 4 sao đồng cung luôn. Đang choáng váng vì sao cách cục hoành tráng thế mà nhìn chị ấy chưa đến mức như mình tưởng, tuy cũng khá giả, hoá ra có nguyên sao Thiên Không tam hợp. Khi nhìn ra chỉ biết đập trán tự cười mình.

Unknown nói...

ĐẠT được, cũng là Thất Sát đấy. Bạn này không biết sao Thất Sát ở đâu ta.

Unknown nói...

Mệnh đệ Thiên Tướng hội họp thôi. Thân của đệ mới cư Thiên Tướng :D

Bởi vậy ít ai có được đời đẹp như mơ.